Thu gọn danh mục

Theo thời gian, là sau những lần sinh đẻ, vùng kín của chị em phụ nữ sẽ rơi vào tình trạng chảy xệ và giãn rộng. Điều này khiến nữ giới tự ti với bản thân và trong chuyện tình dục, gây ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc lứa đôi và tình cảm vợ chồng. Một trong những giải pháp giúp se khít vùng kín được chị em quan tâm nhiều hiện nay đó là dùng thuốc. Thế nhưng đâu mới là loại thuốc an toàn, hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10+ thuốc làm se khít vùng kín tốt 2021.

TÌM HIỂU VỀ THUỐC SE KHÍT VÙNG KÍN

1. Thuốc se khít vùng kín là gì?

Thuốc se khít vùng kín là những sản phẩm giúp cải tạo lại "cô bé", làm thu hẹp âm đạo, thu nhỏ lại cơ vòng quanh âm đạo, từ đó phục hồi lại cấu trúc vùng kín như thuở ban đầu. Thông thường thuốc làm se khít vùng kín sẽ có 3 dạng chính: viên đặt, thuốc uống và gel bôi trơn se khít.

Các sản phẩm thuốc se khít vùng kín thường sẽ được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên nên thường sẽ an toàn mà không gây tác dụng phụ. Ngoài tác dụng giúp cải thiện se khít vùng kín thì các sản phẩm viên đặt, gel bôi se khít còn có tác dụng khử mùi hôi vùng kín rất hiệu quả.

thuốc se khít vùng kín an toàn

2. Chị em có nên sử dụng thuốc se khít vùng kín?

Nếu không sử dụng sản phẩm se khít vùng kín thì theo thời gian trải qua nhiều lần quan hệ, tuổi tác, sanh con đẻ cái,... thì "cô bé" của chị em sẽ ngày càng kém săn chắc và thâm sạm.

Do đó, các chuyên gia làm đẹp khuyên rằng, để có thể ngày càng tự tin hơn, giữ lửa hạnh phúc hôn nhân thì việc sử dụng thuốc se khít vùng kín là điều vô cùng cần thiết. Hơn nữa, việc sử dụng thuốc se khít vùng kín còn được đánh giá tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với những phương pháp khác như phẫu thuật.

Tuy nhiên, chị em cần nên hết sức cẩn thận lựa chọn những loại thuốc chất lượng uy tín có sự kiểm duyệt chặt chẽ về độ an toàn. Bởi trên thị trường có rất nhiều loại thuốc và không phải thuốc nào cũng tốt, do đó nếu lựa chọn không cẩn thận có thể chị em sẽ gặp phải những tác dụng phụ nguy hiểm như: Viêm nhiễm vùng kín, đau rát, dị ứng, thậm chí tạo điều kiện cho các bệnh phụ khoa phát triển.

TOP 10 + THUỐC LÀM SE KHÍT VÙNG KÍN CHỊ EM NÊN DÙNG

Với nhiều loại thuốc se khít vùng kín tràn lan trên thị trường hiện nay thì các chuyên gia sẽ gửi đến bạn top 10+ loại sản phẩm được đánh giá tốt đã được kiểm chứng giúp chị em có cái nhìn khách quan và lựa chọn được sản phẩm tốt cho riêng mình.

1. Thuốc se khít vùng kín đến từ Thái Lan

Đây là loại sản phẩm thông dụng được bán nhiều ở những hiệu thuốc Thái Lan và đã được Bộ y tế Thái Lan cấp phép lưu hành toàn quốc trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm se khít vùng kín Thái Lan này được đánh giá là top 1 trong các sản phẩm thuốc se khít vùng kín bởi 3 yếu tố đó là: Tăng độ đàn hồi âm đạo, làm sạch vùng kín và xoa dịu những triệu chứng của tiền mãn kinh cải thiện tốt đời sống tình dục cho phái nữ.

thuốc se khít thái lan

Cách sử dụng như sau:

+ Sử dụng vào buổi tối cách 3 ngày dùng 1 viên.

+ Cần làm vệ sinh vùng kín sạch sẽ, sau đó lau khô.

+ Lựa chọn tư thế thoải mái để đặt viên thuốc vào sâu bên trong âm đạo của mình.

+ Nằm nghỉ ngơi đến sáng mai dậy và rửa sạch vùng kín.

⇒ Sản phẩm này hiện tại đang có giá trên thị trường dao động khoảng 150.000 -175.000 đồng/ 1 lọ 10 viên.

2. Sản phẩm GINESTRA - Top 10+ thuốc làm se khít vùng kín tốt

Thuốc được bào chế ở dạng viên đặt đặt âm đạo có tác dụng giúp cân bằng hệ vi khuẩn tại vùng kín, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm. Nguồn gốc của sản phẩm đến từ Italia, đã được bộ Y tế nước này kiểm định và cấp phép lưu hành, tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của loại thuốc này là có thể sản sinh ra axit lactic tự nhiên giúp tăng sức đề kháng của cô bé, không chỉ làm se khít mà còn giúp âm đạo khỏe mạnh, tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

thuốc se khít vùng kín ginestra

Cách sử dụng như sau:

+ Sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ.

+ Nếu có quan hệ thì nên quan hệ trước khi sử dụng.

+ Chị em cần vệ sinh âm đạo và tay sạch sẽ.

+ Nằm ngửa trên giường đồng thời dạng chân ra để vùng kín được mở một cách tự nhiên.

+ Dùng tay đưa viên đặt Ginestra vào sâu bên trong âm đạo cỡ 2 đốt ngón tay là được.

+ Chị em đợi đến sáng mai là có thể vệ sinh lại.

⇒ Hiện nay, thuốc đang được bán tại các website hoặc các shop với mức giá 790.000 đồng/ hộp 14 viên.

3. Thuốc se khít và làm sạch vùng kín Gynecon

Đây là loại thuốc vừa hỗ trợ se khít vùng kín vừa hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, nấm phụ khoa, viêm âm đạo, nấm Candida,... Sản phẩm đã được Bộ Y tế Thái Lan kiểm nghiệm và được bán rộng rãi tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc.

thuốc se khít vùng kín gynecon

Sản phẩm Gynecon là dạng viên nén để đặt vào bên trong âm đạo, không có tác dụng phụ đối với thai kỳ. Các mẹ còn có thể dùng trong thời kỳ cho con bú. Ngoài ra, thuốc có độ an toàn cao, ít tác dụng phụ.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản, tương tự như các loại viên đặt chúng tôi đã chia sẻ ở trên.

⇒ Loại sản phẩm này chỉ dao động khoảng 120.000 đồng/ vỉ 5 viên cho 1 lần điều trị.

4. Sản phẩm gel se khít âm đạo inner

Đây cũng là 1 trong top 10+ thuốc làm se khít vùng kín tốt hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với tên đầy đủ là Wettrust Inner Garm Disposable Multicare Essence Gel.

Loại thuốc này có tác dụng chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, sử dụng trước khi quan hệ giúp loại bỏ vi khuẩn và viêm nhiễm tại vùng kín, đồng thời tạo chất bôi trơn, giúp chị em dễ đạt được khoái cảm cho cuộc yêu thêm khăng khít, mặn nồng hơn.

Nếu sử dụng loại sản phẩm này đều đặn thường xuyên âm đạo sẽ trở nên hồng hào và se khít. Đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ sau sinh, sử dụng gel se khít Inner này còn giúp cân bằng PH tại âm đạo và tránh vi khuẩn, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.

gel se khít âm đạo

Cách sử dụng như sau:

+ Làm vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi thực hiện.

+ Do thuốc được thiết kế dạng ống nên tiện lợi, chị em mở đầu ống sau đó trực tiếp bơm gel vào sâu trong vùng kín.

+ Chị em nên bơm trước khi quan hệ 5-10 phút là tốt.

⇒ Loại sản phẩm này có giá dao động khoảng 150.000 đồng/ hộp nhỏ trong đó có 5 đũa dùng thử và 1.400.000 đồng/ hộp to có 60 đũa.

5. Thuốc se khít vùng kín làm hồng âm đạo Bergamo

Đây là loại sản phẩm dạng viên đặt giúp se khít và làm hồng vùng kín được khá nhiều chị em dùng và khen ngợi. Loại thuốc này được nghiên cứu dành riêng cho những chị em sau sinh, lúc mà vùng kín bị giãn rộng, chùng nhão, thâm sạm.

thuốc làm hồng âm đạo

Viên đặt Regamo được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên nên mùi hương dễ chịu và cực kì an toàn, không gây tác dụng phụ khi đặt vào âm đạo. Không chỉ giúp se khít vùng kín mà sản phẩm còn giúp làm sạch vùng kín, chống viêm nhiễm và ngăn ngừa vi khuẩn, thúc đẩy tuần hoàn máu giúp nuôi dưỡng cô bé hồng hào, hạn chế vết thâm và lão hóa tại môi lớn, môi bé.

Cách sử dụng thuốc đặt này cũng tương tự như các viên thuốc đặt được chia sẻ ở phần trên.

⇒ Mỗi hộp 2 vỉ, mỗi vỉ có 5 viên, 3 ngày đặt 1 viên. Sản phẩm có giá 680.000 đồng/ hộp 10 viên.

6. Sản phẩm gel se khít vùng kín Tiene Gel

Loại sản phẩm này cũng được đánh giá là giúp se khít và săn chắc âm đạo trước khi quan hệ cực kì tốt. Tác dụng chính của sản phẩm Tiene Gel là giúp bôi trơn, se khít, cung cấp độ ẩm cho cô bé, đồng thời làm gia tăng khoái cảm khi quan hệ.

Với chiết xuất từ những thành phần như: cúc la mã, nha đam, muối natri Hyaluronate, allantoin,... không có tác dụng phụ. Giúp cải thiện rõ rệt tình trạng thâm sạm vùng kín, đảm bảo chị em sẽ hài lòng khi sử dụng dòng sản phẩm này.

se khít vùng kiesn với titan gel

Cách sử dụng như sau:

+ Vệ sinh sạch sẽ cô bé và lao khô.

+  Lấy 1 lượng gel vừa phải sao đó thoa vào “thành vùng kín” và “môi cô bé”. (nên thoa trước khi quan hệ 5-10 phút).

+ Sau đó, chị em vệ sinh lại vùng kín.

⇒ Loại sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 980.000 đồng/ tuýp.

7. Thuốc se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil của Hàn Quốc

Đây là loại sản phẩm se khít có dạng gel được chiết xuất từ 100% tự nhiên và được sản xuất độc quyền theo công nghệ mới của công ty Amusecos Hàn Quốc.

se khít vùng kín với thuốc amusecos

Tác dụng của loại sản phẩm này là giúp cải thiện độ co giãn của âm đạo, làm se khít vùng kín, đồng thời tạo hương thơm quyến rũ được kết hợp của hoa đào và hoa hồng, làm cho bạn tình có thể ngây ngất.

Cách sử dụng loại sản phẩm này cũng tương tự như các loại thuốc dạng gel được đề cập ở trên.

⇒ Giá của loại sản phẩm này dao động khoảng 120.000 đồng/ hộp 3 tuýp 3 lần sử dụng.

8. Thuốc se khít vùng kín LETO MINT Feminine Cleanser

Loại sản phẩm này có xuất xứ từ tập đoàn Leto Mint – Hàn Quốc. Đây cũng là một sản phẩm được kiểm định khá tốt, hoàn toàn từ công thức thiên nhiên như hoa Lycium, lá ô liu, kim ngân hoa,... với công dụng chính giúp tăng đàn hồi của thành âm đạo, và se khít vùng kín một cách tự nhiên.

Bên cạnh đó, viên đặt này còn giúp hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, làm  sạch vùng kín, tạo hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu khi quan hệ.

Sau khi sử dụng viên đặt này trong 3 ngày đầu, chị em sẽ thấy được các chất thải, khí hư và chất cặn bã tích tụ trong âm đạo được đào thải ra ngoài.  Nếu sử dụng lâu dài sẽ giúp bằng độ pH, ngăn ngừa viêm nhiễm, cải thiện tình trạng khô hạn ở phụ nữ tiền mãn kinh, giảm đau bụng kinh,...

thuốc letomint làm se khít vùng kín

Cách sử dụng như sau:

+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi dùng thuốc

+ Nằm và dạng 2 chân ra để đưa thuốc vào âm đạo.

+ Có thể nằm nghỉ ngơi xem phim 1 tí cho thuốc tan ra (chị em có thể đeo thêm băng vệ sinh để tránh thuốc rơi ra ngoài).

+  Sau khi thuốc tan thì các bạn có thể thoải mái đi lại.

+ Sáng dậy vệ sinh lại vùng kín sạch sẽ.

Lưu ý: Trong 3 ngày đầu các bạn có thể dùng 1 viên/ ngày, từ những ngày tiếp theo trở đi thì các bạn cứ 3 ngày đặt 1 lần. Sử dụng trong thời gian sài sẽ thấy công dụng rõ rệt.

9. Gel se khít âm đạo PK24

Đây là dòng sản phẩm cao cấp với tác dụng chính là giúp se khít vùng kín có xuất xứ từ Mỹ. Loại sản phẩm này đã được trải qua các thử nghiệm lâm sàng tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn định.

Gel se khít PK24 có tác dụng giúp làm tăng chất nhờn tự nhiên khi được thoa vào âm đạo, tăng khoái cảm khi quan hệ, đồng thời kích thích thu hẹp âm đạo chỉ sau 10 phút khi sử dụng.

gel se khít âm đạo pk24

Chị em có thể an tâm một điều nữa là dòng phẩm này cũng được chiết xuất từ 100% tự nhiên như: quế, gừng, hoa cúc, nghệ, chanh, lá ngải cứu, muối sodium,… do đó không gây ra tác dụng phụ hoặc đau rát khi sử dụng.

Cách sử dụng sản phẩm gel bôi âm đạo Vaginal PK24 cũng giống như những loại thuốc dạng gel như trên. Chị em có thể tham khảo.

⇒ Hiện tại thì sản phẩm này đang bán trên thị trường với mức giá 2.000.000 đồng/ hộp 30ml

10. Gel giúp se khít âm đạo Reverse

Đây cũng là một loại sản phẩm gel bôi trơn hỗ trợ se khít vùng kín của Mỹ. Sản phẩm được chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên như tinh dầu hoa hướng dương, tinh dầu hạnh nhân, tinh chất gừng, quế chi,... mang lại cho chị em cảm giác thăng hoa, tiết ra chất bôi trơn, cảm giác sung sướng tột đỉnh khi quan hệ.

gel se khít âm đạo reverse

Khi bôi 1 gel thu hẹp âm đạo Reverse vào vùng kín, lưu lượng máu lưu thông đến âm đạo sẽ được kích thích, làm co thắt các cơ bên trong, khiến các chị em cảm thấy nóng, rạo rực, gia tăng sự ham muốn.

Chị em có thể sử dụng trước khi quan hệ tầm 10 - 20 phút. Cách thực hiện cũng tương tự như những cách hướng dẫn ở trên.

⇒ Đây là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Doc Johnson từ Mỹ nên giá khá cao khoảng 850.000 đồng cho 1 hộp 56g.

11. Thuốc se khít vùng kín Y61

Đây là dòng sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống. Với chiết xuất từ các loại thảo dược quý như ích mẫu, đương quy, hương phụ, kỷ tử,... thuốc có tác dụng giúp se khít và làm hồng vùng kín, chữa trị bệnh phụ khoa, đặc biệt là làm lành tổn thương vùng kín cho phụ nữ sau sinh.

Sản phẩm thuốc se khít vùng kín Y61 đã được Bác sĩ Nguyễn Duy Hiển – Chuyên khoa sản, đồng thời là Nguyên phó GĐ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội kiểm chứng và đề xuất. Nên chị em có thể an tâm sử dụng.

thuốc se khít âm đạo y61

Cách sử dụng như sau:

+ Sử dụng 2 viên/lần. Ngày uống 2 lần.

+ Sản phẩm này không dành chị em đang mang thai hoặc đang cho con bú trong 3 tháng đầu.

⇒ Sản phẩm Y61 có niêm yết mức giá 1.500.000 VNĐ cho hộp 50 viên.

Xem thêm : Viên uống se khít vùng kín Zlove

Chia sẻ thêm:

Việc sử dụng các loại thuốc se khít vùng kín cần có sự hướng dẫn và chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, nếu trong quá trình sử dụng nếu có những dấu hiệu bất thường như ngứa ngáy, đau bụng, chảy máu, mệt mỏi thì bạn cần dừng ngay và đi khám kiểm tra.

Bên cạnh đó, nếu chị em có nhu cầu se khít vùng kín một cách vừa nhanh lại an toàn, tiết kiệm chi phí thì có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Tại đây, các chuyên gia đang áp dụng kỹ thuật làm hồng vùng kín xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với độ hiệu quả cao, không đau, không tác dụng phụ và không để lại sẹo. Hơn nữa chi phí cũng hoàn toàn hợp lý.

Trên đây là top 10+ thuốc làm se khít vùng kín tốt 2021. Hy vọng chị em sẽ có sự lựa chọn tốt cho mình. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về cách se khít vùng kín theo phương pháp hiện đại thì chị em có thể Click vào khung chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM